Qui Phúc đẩy mạnh 100% công suất nhà máy phục vụ tiêu dùng Tết 2021

Với kinh nghiệm 35 năm phục vụ Tết của hàng triệu gia đình Việt, Công ty Nội Ngoại Thất Inox - Nhựa Qui Phúc tăng sản lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường lên 2 con số so với Tết năm trước nhằm đáp ứng sức mua lớn của người tiêu dùng.

Nền kinh tế dần phục hồi sau một năm 2020 đầy biến động, thị trường tiêu dùng nội thất trở nên sôi động hơn, hành vi mua sắm của người tiêu dùng thay đổi nhanh và mạnh mẽ hơn. 

g

Gia đình hạnh phúc với sản phẩm Qui Phúc.

Từ nghiên cứu thị trường cho thấy nhu cầu sắm sửa đồ đạc nội thất, đồ trang trí nhà cửa dịp Tết Tân Sửu 2021 năm nay đang có xu hướng tăng mạnh do nhu cầu mua sắm đồ mới để đón Tết tăng cao. Đầu năm 2021 cũng là mùa nhận xây nhà mới và sửa nhà sau một năm liên tục trì hoãn những kế hoạch lớn nhỏ.

Niềm tin về một năm mới may mắn, đủ đầy

Dạo quanh một vòng thị trường cho thấy, nội thất inox – nhựa cho Tết Việt năm nay đang cạnh tranh khốc liệt với hàng nhập khẩu, nội thất gỗ… Tuy nhiên, có một tín hiệu đáng mừng là hàng nội ngoại thất chất liệu inox – nhựa đang dần dần chiếm ưu thế và được người tiêu dùng Việt ưa chuộng bởi chất lượng, tính thẩm mỹ, tính an toàn và linh hoạt. Có được lợi thế này cho thấy nhiều thương hiệu trong nước đã có sự đầu tư nghiêm túc về chất lượng, nắm bắt nhanh nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng và hơn nữa, yếu tố cạnh tranh giá cả của hàng Việt cũng khá vừa túi tiền của đại bộ phận người dân.

Đi qua vùng khó khăn năm 2020 nhưng với bề dày kinh nghiệm 35 năm trong ngành nội ngoại thất, Qui Phúc luôn cho thấy sự chủ động và nhạy bén của mình với thị trường và luôn tiên phong trong việc đầu tư máy móc, thiết bị và đào tạo nhằm mục đích duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm. 


Thị trường nội thất Tết Tân Sửu 2021 với đa dạng các mẫu mã, sản phẩm inox – nhựa Qui Phúc.

Công tác chuẩn bị cho mùa kinh doanh cao điểm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 được Qui Phúc chuẩn bị từ rất sớm. Ngay từ Quý 2/2020 khi đại dịch Covid-19 trong nước được kiểm soát tốt, đời sống xã hội được thiết lập trang thái bình thường mới, Qui Phúc lập tức trang bị mới máy móc để tăng năng lực sản xuất nhằm bứt tốc nhanh sau dịch và chuẩn bị cho mùa vụ kinh doanh cao điểm Tết. Bên cạnh đó, đơn vị liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa; cải tiến công nghệ, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và tiết kiệm sức lao động, thời gian, chi phí; ra mắt các sản phẩm mới phục vụ riêng cho mùa vụ Tết 2021…

Trong công tác phân phối sản phẩm, Qui Phúc có hệ thống phân phối đã được chuẩn hóa và hoàn thiện với hơn 7.000 cửa hàng/đại lý phủ rộng và sâu từ thành thị đến nông thôn cùng 150 xe chở hàng xoay vòng liên tục đảm bảo cung ứng hàng hóa một cách nhanh chóng, kịp thời đến mọi nhà. Song song đó, thời gian qua, Qui Phúc cũng đẩy mạnh công cuộc chuyển đổi số để thích nghi với hành vi mua hàng đã thay đổi của người tiêu dùng là mua online nhiều hơn bằng cách bán hàng đa kênh (Omichanel) trên website, các sàn thương mại điện tử lớn… để tăng độ nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số.

Sản phẩm đa dạng – mẫu mã phong phú

Phục vụ thị trường Tết năm nay, Qui Phúc đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, độc quyền như bàn kiếng mặt in 4D, bàn inox mặt in 4D với nhiều họa tiết mang ý nghĩa thịnh vượng, sung túc như: Hươu nai tài lộc, Thuận buồm xuôi gió, Cửu ngư kim liên, Mã đáo thành công, Phúc – Lộc – Thọ, Khổng tước… thổi hồn giúp cho không khí gia đình thêm tươi vui, sống động, bắt mắt như một bức tranh tuyệt đẹp với chủ đề Tết may mắn.


Bàn kiếng mặt in 4D là sản phẩm Qui Phúc được ưa chuộng trong thị trường Tết 2021.

Theo ông Dương Thanh Đảo, Giám đốc Marketing - Truyền thông Qui Phúc, cho biết: “Để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm Qui Phúc đã lập tức trang bị mới máy móc nhằm tăng năng lực sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng liên tục đầu tư mở rộng kho bãi dự trữ số lượng lớn hàng hóa, cải tiến công nghê, quy trình sản xuất nhằm tăng năng suất và tiết kiệm sức lao động, chi phí, ra mắt các sản phẩm mới phục vụ riêng cho mùa vụ này”.

Là một trong những đơn vị sản xuất đồ nội ngoại thất inox – nhựa quen thuộc với người tiêu dùng Việt, hiện nhà máy Qui Phúc đang hoạt động hết 100% công suất để sản xuất số lượng lớn hàng nội ngoại thất inox – nhựa phục vụ thị trường Tết. Theo kế hoạch, lượng hàng cung ứng ra thị trường Tết năm nay tăng 2 con số so với năm trước, tập trung vào các sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của các gia đình đón năm mới như: bộ bàn kiếng – ghế xếp nệm phòng khách, bàn ghế ăn inox – nhựa, tủ nhựa, kệ chén, giường, võng…

Vượt qua một năm đầy khó khăn với nhiều biến cố từ dịch bệnh, thiên tai, lũ lụt… Qui Phúc vẫn phát triển ổn định nhờ liên tục bắt nhịp nhanh hơi thở của thị trường. Bên cạnh cung ứng cho trường trong nước, Qui Phúc vẫn tất bật xuất khẩu ra nước ngoài, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á phục vụ nhu cầu mua sắm dịp Tết cổ truyền của từng quốc gia, diễn ra dến khoảng tháng 4/2021.

Hiện nay, chi phí hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang tăng mạnh do sự tăng giá của nguyên vật liệu, chi phí logistics, giá nhân công… và đây cũng đang là bài toán khó để Qui Phúc bình ổn giá. Trước tình hình khó khăn chung và so với tình hình nguyên vật liệu đầu vào tăng mạnh như hiện nay, Qui Phúc điều chỉnh tăng giá bán sản phẩm lên 5 -10%, nỗ lực và bình ổn thị trường với mong muốn người người, nhà nhà sẽ dễ dàng có được cái Tết đủ đầy, trọn vẹn hơn trong một năm đầy khó khăn như năm nay.

Qui Phúc có quy mô nhà máy hơn 70.000m2 được trang bị dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng đội ngũ nhân sự hơn 1.500 lao động chuyên nghiệp, lành nghề. Hệ thống phân phối hơn 7.000 đại lý phủ khắp cả nước và xuất khẩu sang gần 20 quốc gia/vùng lãnh thổ trên thế giới. Năm qua, thương hiệu Qui Phúc vinh dự được Chính phủ vinh danh là một trong 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.