Mondelez Kinh Đô khoác áo mới cho Chợ hoa “Trên Bến Dưới Thuyền”, khuấy động không khí Tết Tân Sửu với nhiều hoạt động hấp dẫn

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một mùa Tết vui tươi, xóa tan những lo âu vất vả của một năm vừa qua thông qua chiến dịch "Thấy Kinh Đô, thấy Tết", Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 khoác áo mới cho Chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” Bến Bình Đông với nhiều hoạt động mừng Xuân hấp dẫn, hứa hẹn mang đến không khí Tết Tân Sửu sôi động cho người dân TP.HCM.


Lần đầu tiên Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc được tổ chức tại TP.HCM

Chỉ còn 2 tuần nữa là năm Tân Sửu 2021 sẽ chính thức gõ cửa mọi nhà. Trải qua một năm nhiều biến động, trước thềm năm mới, người người càng đong đầy những hy vọng về một năm nhiều niềm vui, sự may mắn và bình an trong không khí hân hoan chào đón Xuân. 

Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với hình ảnh gắn liền với những điều tốt đẹp và không khí lễ hội, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam. 


Hình ảnh ông đồ thân quen mỗi dịp Tết đến Xuân về được Mondelez Kinh Đô trang trí đẹp mắt để phục vụ khách tham quan chụp ảnh tại Chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền”

Thông qua thông điệp quen thuộc từ lâu đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty, bao gồm: Cosy với thông điệp “Thấy Cosy, thấy Tết trọn vị”, Solite với “Thấy Solite, thấy Tết mềm dịu”, AFC với “Thấy AFC, thấy Tết khỏe re”, cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury, hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên Đán.

 

 

 

Thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết” từ lâu đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về, năm nay các thông điệp này được Mondelez Kinh Đô lên ý tưởng và thiết kế bằng các booth chụp ảnh theo các chủ đề để phục vụ khách tham quan tại Chợ hoa “Trên bến dưới thuyền”

Cùng với nỗ lực gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, Mondelez Kinh Đô đã sẵn sàng cho mùa Tết Tân Sửu với danh mục sản phẩm phong phú, trải dài từ cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Các sản phẩm của Mondelez Kinh Đô được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho dịp Tết, phục vụ nhu cầu biếu tặng đa dạng của doanh nghiệp và cũng như nhu cầu thưởng thức khác nhau của người tiêu dùng. 

 

 

 

 

Các sản phẩm bánh kẹo của Mondelez Kinh Đô được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến thiết kế bao bì đặc sắc dành riêng cho dịp Tết Tân Sửu 

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đột phá phục vụ người tiêu dùng, Mondelez Kinh Đô còn tiên phong trong việc khuấy động không khí lễ hội năm nay, nhằm mang đến cho tất cả mọi người một năm mới lạc quan, tươi sáng hơn. 

Với tinh thần đó, Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 tổ chức chợ hoa Xuân độc đáo “Trên Bến Dưới Thuyền” tại bến Bình Đông - Quận 8 để chuẩn bị chào đón Tết Nguyên Đán 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền dân tộc lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND Thành Phố, nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn, đặc biệt là sau một năm với nhiều biến động vừa qua.

"Trải qua một năm nhiều khó khăn bất ổn, hơn ai hết, các hộ kinh doanh và nhà vườn là những người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Thông qua chợ hoa Xuân “Trên Bến Dưới Thuyền" đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức bởi Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM và Ủy Ban Nhân Dân Quận 8 mà Mondelez hân hạnh làm đơn vị đồng hành, Mondelez Kinh Đô hy vọng rằng Tết năm nay sẽ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa, không chỉ đối với người tiêu dùng Việt Nam, mà cho cả những người luôn góp phần mang Xuân về cho chúng ta", ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp Thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết.

 

Ông Simon Crowther, Giám đốc Tiếp Thị, Mondelez Kinh Đô Việt Nam

Chợ hoa Xuân từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa đón Tết của người Việt Nam. Nhiều năm qua, không khí nhộn nhịp của chợ hoa “Trên Bến Dưới Thuyền” tại Bến Bình Đông đã tạo nên nét riêng không thể thay thế mỗi khi Xuân về. Những chiếc thuyền chở đầy hoa Tết từ ĐBSCL từ lâu đã là hình ảnh quen thuộc với người dân TP.HCM trong những ngày rộn ràng mua sắm chuẩn bị đón Tết. Tại chợ hoa độc đáo này, chúng ta có thể tìm thấy rất nhiều loại hoa và cây cảnh đặc trưng ngày Tết như hoa mai, lan, cúc, vạn thọ, tắc (quất)…

Với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, ban tổ chức sẽ biến chợ hoa độc đáo này thành điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán với sự tham gia của hơn 500 thuyền hoa từ các nơi đổ về và hàng loạt hoạt động sôi nổi chưa từng có trước đây.

Ông Võ Trọng Nam, Phó Giám Đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn sự đồng hành của Mondelez Kinh Đô Việt Nam trong nỗ lực để cùng mang Tết đến cho người dân thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin rằng với sự hợp tác này, chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền” với nhiều hoạt động mới lạ, đặc sắc, mang tính nhân văn cho cộng đồng, sẽ là một trong những sự kiện văn hóa trọng điểm của người dân trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay”.

Dự kiến mở cửa bắt đầu từ ngày 1/2 (20 tháng Chạp) và kéo dài đến trưa ngày 11/2 (30 tháng Chạp) năm nay, toàn bộ khu vực tại đường Bến Bình Đông sẽ được trang trí Tết rực rỡ để đón chào ngày hội lớn nhất của đất nước. Nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm triển lãm ảnh Tết, Hội thi trang trí thuyền hoa, Hội thi nhà hoa, Hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, cùng các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp,... nơi người dân thành phố có thể đến dạo chơi và mua sắm.

Để tạo không khí sôi nổi cho lễ hội, hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô đã được chuẩn bị sẵn sàng để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng, tạo nên bầu không khí Tết cổ truyền đặc sắc. 

 

 

 

Các tiểu cảnh tại Chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền”

Đặc biệt, với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những người lao động, người già neo đơn và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong mùa Tết này, Mondelez Kinh Đô sẽ phối hợp cùng Hiệp Hội Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê, và cùng với Hội Từ Thiện Phụ Nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1.500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm. Các phần quà này sẽ phần nào mang đến những hoàn cảnh khó khăn đón một mùa Tết Nguyên Đán vui tươi và ấm áp.