Generali triển khai chương trình cộng đồng “Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng”

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa triển khai chương trình cộng đồng trực tuyến hỗ trợ các gia đình có trẻ nhỏ trong bối cảnh giãn cách do Covid-19.  


Chương trình cung cấp các nội dung xoay quanh chủ đề “nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng”, do tổ chức The Human Safety Net cùng UNICEF, WHO, Đại học Oxford… phối hợp xây dựng và triển khai với hơn 2.000 nội dung bổ ích bằng hơn 20 ngôn ngữ khác nhau: https://www.thehumansafetynet.org/parentingtips-vn/vietnam

Cụ thể, trong bối cảnh Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, giãn cách xã hội đang được thực hiện nghiêm ngặt và các em nhỏ đang phải nghỉ học, bộ nội dung làm cha mẹ này tập trung đưa ra các gợi ý, hướng dẫn thiết thực bao gồm 16 chủ đề khác nhau như “Nuôi dạy con trong bối cảnh Covid-19”, “Tạo môi trường vui vẻ trong không gian nhỏ”, “Không khí hòa thuận trong gia đình”, “Kiểm soát cơn giận”, “Giữ an toàn cho con trên môi trường trực tuyến”, “Thời gian chất lượng”, “Chăm sóc bản thân”, v.v. 

 

Chương trình tập trung đưa ra các gợi ý, hướng dẫn thiết thực bao gồm 16 chủ đề khác nhau như “Nuôi dạy con trong bối cảnh Covid-19”, “Tạo môi trường vui vẻ trong không gian nhỏ”, “Giữ an toàn cho con trên môi trường trực tuyến”…

Các tình nguyện viên là nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam đã tham gia xây dựng và chuyển thể các nội dung chương trình sang ngôn ngữ tiếng Việt, chia sẻ rộng rãi các thông tin hữu ích này trên các kênh trực tuyến ngay trong thời gian giãn cách làm việc tại nhà, nhằm lan tỏa các kiến thức và kỹ năng nuôi dạy trẻ hữu ích của chương trình đến với cộng đồng. 

 

Đông đảo tình nguyện viên của Generali Việt Nam tham gia xây dựng nội dung chương trình và lan tỏa các kiến thức, gợi ý nuôi dạy trẻ hữu ích đến với cộng đồng ngay trong thời gian giãn cách làm việc tại nhà.

 

Nhân viên Generali tham gia tình nguyện trực tuyến giúp xây dựng các nội dung hữu ích về nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng nhằm hỗ trợ các gia đình có trẻ nhỏ trong thời gian giãn cách.

 

Một tình nguyện viên của Generali Việt Nam chia sẻ kinh nghiệm tạo không khí hòa thuận, vui vẻ trong gia đình và dành thời gian chất lượng cho nhau.

“Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng” được Generali Việt Nam kết hợp và lồng ghép với những nội dung làm cha mẹ hữu ích đã được triển khai rất thành công của chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” nhằm bổ sung, hỗ trợ và làm phong phú hơn nguồn tư liệu hỗ trợ cho các gia đình trong đại dịch. 

 

“Nuôi dạy con trong giai đoạn căng thẳng” được Generali Việt Nam kết hợp và lồng ghép với chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha”.

 

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên Generali Việt Nam nhiệt tình tham gia chia sẻ những kinh nghiệm và gợi ý nuôi dạy con, cân bằng cuộc sống trong giai đoạn giãn cách hiện nay thông qua nhiều hoạt động, cuộc thi của chương trình.

 

Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên cũng nhiệt tình chia sẻ các gợi ý của chương trình cũng như kinh nghiệm chăm sóc gia đình trong bối cảnh Covid-19 để lan tỏa những thông tin hữu ích đến với đồng nghiệp và cộng đồng.

 

Nhân viên Generali chia sẻ nhiều gợi ý và hoạt động vui chơi học tập cùng con tại nhà.

 

Nhân viên và tư vấn viên Generali cũng tích cực chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy, chăm sóc trẻ trong mùa dịch, cũng như xử trí các tình huống khi làm việc tại nhà.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Tôi rất vui khi đông đảo tình nguyện viên của Generali trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam tiếp tục phát huy tinh thần hành động nhanh chóng, sáng tạo, đầy thấu cảm để kịp thời mang đến một chương trình hỗ trợ cộng đồng trực tuyến thiết thực trong bối cảnh dịch Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp tại nhiều nơi. Hy vọng chương trình sẽ góp phần giảm bớt những căng thẳng và lo lắng cho các gia đình tại Việt Nam để tất cả chúng ta cùng nhau lạc quan, vững vàng bước qua đại dịch”

 

Đông đảo tình nguyện viên trên khắp thế giới của Generali đã chung tay xây dựng hơn 2.000 nội dung chương trình bằng hơn 20 ngôn ngữ khác nhau nhằm hỗ trợ các gia đình đang gặp khó khăn trong Covid-19.

 

Các tình nguyện viên của Generali trên toàn cầu cũng nhiệt liệt hưởng ứng sáng kiến ý nghĩa này ngay trong thời gian giãn cách làm việc tại nhà.

Sáng kiến cộng đồng trực tuyến này tiếp nối chuỗi các hoạt động vì cộng đồng được Generali đẩy mạnh triển khai nhằm hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Tháng 6 vừa qua, Generali đã triển khai thành công sáng kiến gây quỹ “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương”, đóng góp thành công 1,5 tỷ đồng hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch tại các tỉnh chịu thiệt hại nặng nề của đại dịch và Quỹ vaccine của Chính phủ. 


“Giữ an toàn cho con trên môi trường trực tuyến” là một trong những nội dung hữu ích của chương trình trong bối cảnh giãn cách xã hội khiến trẻ cần sử dụng internet nhiều hơn cho mục đích học tập và giải trí.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam cũng đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ công tác phòng chống dịch thiết thực như trao tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch, thực hiện các chính sách hỗ trợ tài chính đặc biệt cho nhân viên, tư vấn viên, khách hàng không may nhiễm Covid-19, tài trợ cho dự án âm nhạc cộng đồng “Việt Nam ơi! Đánh bay Covid!” do Bộ Y tế bảo trợ. 

Trong năm 2020, Tập đoàn Generali đã thành lập Quỹ hỗ trợ đặc biệt lên đến 100 triệu Euro nhằm ứng phó với dịch Covid-19 toàn cầu tại Italia và trên 50 quốc gia mà Generali đang hoạt động. 

Được biết, Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia. Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với gần 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

 

Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia với lịch sử 190 năm hình thành và phát triển, hiện diện tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020.

Generali Việt Nam hiện có mạng lưới hơn 70 Tổng đại lý (GenCasa), Văn phòng chi nhánh và Trung tâm Dịch vụ khách hàng phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

 

Generali kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam với nhiều thành tựu tích cực về phát triển kinh doanh và công tác hỗ trợ cộng đồng, được đẩy mạnh trong bối cảnh đại dịch Covid-19, nổi bật như sáng kiến gây quỹ “Góp bước chân xuyên Việt – Sải rộng cánh yêu thương” hay các hoạt động trao tặng thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu.

Phương châm hoạt động của Generali Việt Nam là “Đơn giản, hiệu quả, lấy khách hàng làm trọng tâm”. Generali Việt Nam cam kết mang đến những giải pháp bảo hiểm chất lượng hàng đầu thông qua các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, mạng lưới phân phối rộng lớn và trải nghiệm khách hàng vượt trội.

 

Hãng bảo hiểm đến từ Italia theo đuổi tham vọng trở thành “Người bạn Trọn đời” của khách hàng với trọng tâm là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ. 

Trong những năm qua, Generali Việt Nam liên tục khẳng định uy tín thương hiệu qua việc đón nhận các giải thưởng danh giá như: “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 - 2021 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam; Giải thưởng “Công ty Bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018”, “Công ty Bảo hiểm Sáng tạo Nhất Việt Nam 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine – IFM) từ Vương quốc Anh trao tặng; “Thương hiệu Xuất sắc 2017” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam bình chọn. Trong năm 2020, Generali Việt Nam đạt Danh hiệu “Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc” theo bình chọn của Anphabe, Giải thưởng “Chiến dịch Tiếp thị của Năm” do Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (InsuranceAsia News) trao tặng cho chiến dịch “Sống Như Ý”, vinh dự nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng – Saigon Times CSR 2020” của Thời báo Kinh tế Sài Gòn.